Giới thiệu cửa hàng bán bộ đồ ăn Bát Tràng được khách hàng tin tưởng nhất

Bữa cơm chính là một trong những điều giúp gắn kết mọi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, để có được một bữa ăn trọn vẹn thì bộ bát ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Vì vậy, nhu cầu sử dụng những bộ bàn ăn gốm sứ ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng để tìm được cửa hàng bán bộ đồ ăn Bát Tràng đạt chuẩn chất lượng lại không phải là điều dễ dàng. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm thông tin bạn nhé!

Cách nhận biết bộ đồ ăn gốm sứ của Bát Tràng

Ông bà ta từ xa xưa đã có câu “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Từ đó có thể thấy rằng bát đĩa đóng một vai trò rất quan trọng để tạo nên một bữa cơm gia đình hoàn hảo. Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, có rất nhiều đơn vị đã sản xuất những bộ bát ăn gốm sứ có chất lượng không đảm bảo để bán cho khách hàng và thu lợi bất chính. Thấu hiểu được những điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách nhận biết đâu là bộ bát ăn Bát Tràng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Cụ thể như sau: 

Dựa vào họa tiết trên sản phẩm

Những bộ bát ăn đến từ thương hiệu gốm sứ Bát Tràng. Đều được sản xuất thủ công ở tất cả mọi công đoạn từ tạo hình hay trang trí họa tiết. Chính bởi vì vẽ tay nên những họa tiết sẽ có sự thanh thoát, mềm mại, uyển chuyển. Cùng với nét thanh nét đậm rõ ràng. Đồng thời các họa tiết thường sẽ không giống hệt và đồng đều với nhau được. 

Bên cạnh đó, màu sắc của những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thường không lòe loẹt mà rất trang nhã, giản dị với tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Đây đều là những màu sắc gần gũi, dân dã nhưng lại giúp chất men toát lên được sự sáng bóng nhất. Vì vậy, bạn nên lưu ý đến yếu tố này để nhận biết đó có phải là sản phẩm đến từ gốm sứ Bát Tràng hay không nhé!

Độ dày của sản phẩm

Chính bởi vì sản xuất thủ công nên người nghệ nhân đã ước lượng được độ dày phù hợp để sản phẩm không dễ bị vỡ, nứt, sứt mẻ. Vì vậy, những chiếc bát đĩa của Bát Tràng khi cầm sẽ cảm thấy rất nặng tay nhưng có thể chênh nhau đôi chút về trọng lượng của những chiếc bát trong cùng một bộ. 

Tiếng kêu của sản phẩm

Dựa vào tiếng kêu cũng là một cách giúp bạn có thể xác định đâu là sản phẩm gốm sứ đạt chuẩn chất lượng của Bát Tràng. Theo đó, những chiếc bát, đĩa của Bát Tràng sẽ có tiếng kêu như kim loại va vào nhau khi sử dụng tay gõ vào. Hoặc khi sử dụng que gõ nhẹ vào cạnh đĩa, bát thì âm thanh phát ra phải giòn, không nặng và đục. 

Hình dáng sản phẩm 

Những chiếc bát, đĩa gốm sứ Bát Tràng đều rất tròn trình, không cong hoặc méo. Trừ khi sản phẩm có không được thiết kế theo hình tròn. Vì vậy, để chắc chắn đó có phải là gốm sứ Bát Tràng không ? Thì bạn hãy úp thử hai chiếc bát hoặc 2 chiếc đĩa vào với nhau xem có khít hay không. Nếu giữa hai sản phẩm có kẽ hở, không kín. Thì chắc chắn đó không phải là dòng sản phẩm gốm sứ đạt chuẩn chất lượng của Bát Tràng. 

Cửa hàng bán bộ đồ ăn Bát Tràng được khách hàng tin tưởng nhất

Một bộ đồ ăn đạt chuẩn chất lượng, chính hãng không chỉ giúp cho hương vị món ăn được tăng lên, đẹp mắt, hấp dẫn hơn mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì vậy, bạn cần tìm được cửa hàng bán bộ đồ ăn Bát Tràng uy tín, chính hãng để tránh gặp phải tình trạng “tiền mất, tật mang”.

 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp mặt hàng này. Nên để lựa chọn được nơi bán uy tín không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi đâu để “trao gửi niềm tin”. Thì hãy đến với cửa hàng bán bộ đồ ăn gốm sứ Ceramic Royal. Chúng tôi là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động. Trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng gốm sứ từ bình dân đến cao cấp. Đến từ thương hiệu Bát Tràng – Minh Long. Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhất hiện nay.

Xem thêm: Mua bộ đồ ăn Bát Tràng ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Các sản phẩm Bộ đồ ăn Bát tràng

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Bát Tràng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo.
  • Giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, am hiểu về gốm sứ. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền nhất.
  • Có rất nhiều chế độ, chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Có thể kể đến như: Miễn phí vận chuyển và giảm 2% tổng trị giá đơn hàng. Khi thanh toán trực tuyến, giao hàng nhanh chóng từ 2 – 5 ngày. Tùy từng vùng miền theo yêu cầu của khách hàng,…

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin chia sẻ về cách nhận biết bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng chính hãng. Có chất lượng đảm bảo cùng cửa hàng bán bộ đồ ăn Bát Tràng được khách hàng tin tưởng nhất. Mong rằng qua đó bạn đọc đã có được cho bản thân nhiều kinh nghiệm hữu ích. Nếu còn gì thắc mắc. Bạn hãy liên hệ với Gốm sứ Ceramic Royal. Theo địa chỉ sau để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ Gốm Sứ Ceramic Royal

  • Website: https://ift.tt/310S3Pk
  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
  • Hotline: 094.7836.567
  • Tư vấn: 028.6270.4567
  • Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Giới thiệu cửa hàng bán bộ đồ ăn Bát Tràng được khách hàng tin tưởng nhất appeared first on Gốm Sứ Ceramic Royal.

Nhận xét