Những điều thú vị về bộ ấm trà ấm tử sa

Bộ ấm trà ấm tử sa Ceramic Royal không còn là cái tên xa lạ đối với những yêu thích trà đạo. Ấm trà tử sa có nhiều công dụng tuyệt vời giúp hương thơm được lưu giữ lâu. Không lo trà pha bị hỏng nhanh mà uống từng ngụm để cảm nhận. Ngoài ra bộ ấm trà tử sa đa dạng mẫu mã thiết kế. Đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Trong bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu những điều thú vị về bộ ấm trà tử sa nhé!

Bộ ấm trà ấm tử sa là gì?

Bộ ấm  tử sa là một loại ấm trà nổi tiếng của Trung Quốc. Ấm tử sa được làm từ loại đất quý hiếm. Có tên gọi là tử xa chỉ xuất hiện duy nhất ở vùng Nghi Hưng. Bộ ấm này đã có từ lâu đời, luôn hấp dẫn người uống trà bởi vẻ đẹp trầm mặc. Sự phong phú về kiểu dáng cũng như hiệu quả kỳ diệu khi dùng để pha trà. 

Xem chi tiết: Ấm Tử Sa Là Gì: Những Điều Bạn Cần Biết Ấm Tử Sa

bộ ấm trà, bộ ấm chén. ấm trà bát tràng

Bộ ấm tử sa là trà cụ không thể thiếu đối với những người chơi trà. Ngoài công dụng hoàn hảo, bộ ấm tử sa có thiết kế độc đáo.  Xứng đáng là tác phẩm nghệ thẩm do những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tạo ra. Vì vậy, một số người yêu thích trà đạo. Còn thích thú việc sưu tầm ấm trà như là một thú vui thanh tao.

Công dụng tuyệt vời của bộ ấm trà ấm tử sa

Bộ ấm tử sa luôn được mọi người ưa chuộng. Chính là bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy cùng Gốm Sứ Ceramic Royal tìm hiểu  cụ thể như sau:

Gia tăng hương vị cho trà

Những thành phần khoáng vi lượng trong nguyên liệu để sản xuất nên ấm tử sa. Mang lại những tác dụng kỳ diệu cho sức khỏe của bạn. Bộ ấm trà ấm tử sa không có tráng men nên giúp cho các thành phần vi lượng hòa cùng nước chè. Theo thời gian, những lớp khoáng  vi lượng sẽ tích tụ góp phần tạo nên vị thơm ngon. Hương thơm quyến rũ hấp dẫn người dùng trà. Như vậy, bộ ấm  tử sa đã giúp làm gia tăng mùi vị, hương thơm của trà đạo. Sau mỗi lần uống nước, pha trà. 

Lưu giữ mùi hương

Bộ ấm tử sa được sản xuất gồm nhiều lỗ li ti. Có tác dụng trong việc lưu giữ mùi thơm của trà. Ấm tử sa sử dụng càng lâu dài thì mùi vị của trà sẽ ngấm vào trong các ngóc ngách. Đôi khi chỉ cần cho nước sôi vào là hương vị thơm của trà cũng bốc lên. Tao cảm giác thanh tao một cách nhẹ nhàng. Bộ ấm trà được thiết kế kín kẽ, các bộ phận khăng khít với nhau. Đảm bảo giữ nhiệt và hương vị lâu, không làm biến chất trà như các loại ấm trà thông thường. 

Có khả năng cách nhiệt

Bộ ấm tử sa làm từ chất liệu tử sa được nung ở nhiệt độ cao. Được thiết kế độc đáo tạo nên tính năng nổi bật là có khả năng chịu nhiệt tốt . Do đó, người uống trà sẽ không cảm thấy lo lắng vì bỏng tay đột ngột. Mỗi khi cầm nắm ấm trà mời trà.  Không may xảy ra tai nạn trong khi rót nước mời khách, thưởng trà. Đây là đặc điểm mà các loại ấm trà thường không có được. 

Sáng màu theo thời gian 

Bộ ấm chén tử sa không chỉ lưu giữ hương thơm và làm sống dậy trong mỗi lần pha trà. Mà còn được thiết kế độc đáo, mộc mạc thanh tao. Nhưng cũng không kém phần sang trọng không gian uống trà. Đây là một trong những điều mà ấm tử sa luôn được ưa chuộng. Người tiêu dùng nói chung cũng như người yêu trà đạo nói riêng vô cùng yêu thích. Mặt khác, trải qua quá trình sử dụng lâu dài. Ấm trà càng lau chùi càng bóng đẹp,  vẫn giữ nguyên giá trị vốn có. 

bộ ấm trà, bộ ấm chén. ấm trà bát tràng

Tiêu chí chọn mua bộ ấm trà ấm tử sa

Để mua được bộ ấm chén tử sa không phải là điều dễ dàng. Cần phải có hiểu biết thì mới có thể chọn được bộ ấm tử sa chất lượng tốt. Sau đây là những tiêu chí khi chọn mua ấm tử sa, cụ thể là: 

Công năng

Bộ ấm trà ấm tử sa phải đảm bảo được các yếu tố cơ bản là: ấm nghiêng 90 độ không bị rơi nắp, nắp ấm không mớn nước, vòi rót thẳng, mạnh, tròn dòng, không tắc miệng, không khó khăn khi thau rửa hay thay trà, quai ấm dễ cầm. Đây là những tiêu chí về công năng của sản phẩm. Mà bạn cần xem xét, bởi một chiếc ấm tốt phải đảm bảo công năng, tiện dụng, thoải mái. 

Thẩm mỹ

Bộ ấm chén tử sa sử dụng mỗi ngày phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Đó là điều đầu tiên không khiến người dùng khó chịu khi uống trà. Mỗi một lỗi nhỏ trong thiết kế mà quá lộ liễu. Sẽ khiến người dùng cho bộ ấm chén tử sa gây nhàm chán. Hiện nay, ấm tử sa được phân thành hai loại là loại pha trà và loại trang trí. Loại ấm trang trí có họa tiết cầu kỳ rất thích hợp để trưng bày trong bộ sưu tập. Ngược lại bộ ấm tử sa pha trà tốt nhất. Chính là vừa thiết kế đơn giản, dễ thao tác lại thành ấm đồng đều, cân bằng nhiệt tốt. 

Bộ Ấm Trà Tử Sa, ấm tử sa, Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Tống Nâu

Chất đất, xuất xứ

Bộ ấm chén tử sa làm từ loại đất đặc biệt giúp việc pha trà trở nên thơm hơn. Do đó khi chọn mua ấm trà bạn hãy quan sát kỹ loại đất tạo thành sản phẩm. Những ấm tử sa có khả năng cải thiện, gia tăng hương vị. Chính là nhờ các thành phần khoáng vi lượng có trong đất. Bên cạnh đó, bạn nên chọn mua ấm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì nên mua ở những địa chỉ uy tín. 

Xem chi tiết 188+ Ấm trà tử sa Bát Tràng cao cấp, chính hãng

Cửa hàng bán bộ ấm trà tử sa giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp gốm sứ bát tràng. Cửa hàng cung cấp bộ ấm trà tử sa uy tín, chất lượng tốt. Tại sao không đến với gốm sứ Ceramic Royal.

Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và bộ ấm trà ấm tử sa nói riêng chính hãng. Đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ ấm tử sa đẹp mắt. Với nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng độc đáo và ấn tượng. Có nhiều bộ sản phẩm ấm tử sa giá rẻ đẹp bạn có thể mua.

Royal Ceramic có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ ấm tử sa. Phù hợp với sở thích và thiết kế. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều chương trình ưu đãi giao hàng toàn quốc miễn phí. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, giảm giá khi mua với số lượng lớn ấm tử sa. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và yên tâm khi đến mua các sản phẩm gốm sứ. 

 Ấm Trà Tử Sa Tphcm: Cửa Hàng Bán Ấm Trà Tử Sa Tại Tphcm

Lời kết

Trên đây là những điều thú vị về bộ ấm trà ấm tử sa mà chúng tôi muốn giới thiệu và chia sẻ cho các bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn. Đừng quên ghé thăm trang web royalceramic.com.vn  Gốm sứ Ceramic Royal. Để lựa chọn được bộ ấm chén tử sa đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhé!

Thông tin liên hệ

Gốm sứ Ceramic Royal

  • Website: https://ift.tt/310S3Pk
  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
  • Hotline: 094.7836.567
  • Tư vấn: 028.6270.4567
  • Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Xem thêm  các tin tức về Gốm Sứ Cao Cấp

The post Những điều thú vị về bộ ấm trà ấm tử sa appeared first on Gốm Sứ Ceramic Royal.

Nhận xét