Quà Tặng Khai Trương Shop - Khai Trương Shop Nên Tặng Quà Gì?

Đến tham dự buổi lễ khai trương công ty cửa hàng nên lựa chọn quà tặng nào để mừng lễ khai trương. Đây chính là vấn đề đau đầu của rất nhiều người khi nhận được thiệp mời dự lễ khai trương. Bởi khai trương chính là buổi quan trọng nhằm đánh dấu sự có mặt đối tượng khai trương. Chính là bước ngoặt giới thiệu, quảng cáo, truyền bá đối tượng đến mọi người. Vậy cụ thể khai trương cửa hàng nên tặng gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ở nội dung bài viết sau đây.
Mèo vẫy tay thần tài trong kinh doanh

Các mô hình kinh doanh về mua bán thì mèo vẫy tay chính là linh vật rất thích hợp. Theo quan niệm của người Nhật thì mèo vẫy tay có thể đem lại may mắn phát tài cho gia chủ. Đồng thời giúp cho cửa hàng công ty mua may bán đắt. Bởi vậy các bạn hãy lựa chọn mèo vẫy tay để làm quà khai trương.

Các loại tranh phong thuỷ

Chúng ta biết rằng tranh cảnh ngoài vai trò làm vật dụng trang trí thì nó còn đem lại nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp. Một số bức tranh phong thủy như thuyền buồm mang ý nghĩa mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió. Hay như bức tranh ngựa phi tượng trưng cho mọi việc được mã đáo thành công.

Quà tặng khai trương trang trí
Ngoài những món quà tặng phong thủy. Thì các món quà trang trí cũng được mọi người lựa chọn dùng để làm quà tặng khai trương.  Nguyên nhân là do khi bạn chọn quà phong thủy nếu không cẩn thận sẽ không thích hợp với chủ doanh nghiệp. Do vậy quà trang trí chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Quà tặng đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là vật dụng luôn có mặt ở tất cả các cửa hàng. Do thế khi chọn đồng hồ treo tường để tặng sẽ đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó thì các chiếc đồng hồ tự thiết kế có lời chúc hay tên người chúc mừng gửi tặng. Được xem là vật trang trí mới lạ và độc. Từ đó dễ dàng ghi dấu ấn tượng cho người nhận.

Các loại đồ gốm trang trí
Đồ gốm trang trí mang ý nghĩa quà tặng nhân văn cao. Phù hợp làm quà tặng cho các công ty cửa hàng hay doanh nghiệp dùng để trang trí. Cụ thể như bộ ấm trà, chậu cây, bát đĩa, v.v. Phải nói rằng đây chính là vật làm quà tặng ấm áp và ý nghĩa vào ngày lễ khai trương.

Các loại cây kiểng làm quà tặng
Các loại cây cảnh ngoại việc sử dụng để làm vật trang trí còn mang ý nghĩa làm trong lành bầu không khí. Nó chính là loại cây sỡ hữu những yếu tố thích hợp để làm quà mừng khai trương. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý đến thế cây. Nhằm có thể chọn đúng với phong cách của doanh nghiệp.

Quà tặng khác
Nếu bạn là người vô cùng bận rộn không có thời gian để có thể tìm hiểu về những món quà trang trí, phong thủy. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn món quà khai trương mang ý nghĩa đặc trưng.

 Ý nghĩa lẵng hoa khai trương
Hoa được xem là món quà phổ biến và đặc trưng. Vì thế không chỉ sử dụng trong các dịp khai trương mà nó còn sử dụng làm quà tặng ở các sự kiện. Thậm chí cả ngày lễ tết hay sinh nhật.

Những loại hoa được dùng tặng ở các buổi lễ khai trương. Thông thường sẽ là những bông hoa ly đa màu sắc. Thể hiện được sự vui tươi, năng động. Và được tỉa rất cẩn thận công phu. Đem lại một hình ảnh đẹp đúng như vẻ đặc trưng của nó.

Các doanh nghiệp họ thường đặt cắm những lẵng hoa to đẹp. Đi kèm theo đó sẽ là những lời chúc mừng khai trương hay ý nghĩa.
Trên đây là nôi dung gợi ý một số loại quà tặng mừng khai trương cửa hàng công ty. Hi vọng qua đó các bạn đã biết dự lễ khai trương nên tặng quà gì? Vừa thể hiện được tấm lòng chân thành vừa thể hiện được đẳng cấp sang trọng. Đồng thời mang lại sự may mắn phát tài phát lộc cho công ty cửa hàng hay doanh nghiệp.


Nhận xét