Quà Tặng Khai Trương Quán Cafe - Tặng Quà Gì Cho Chủ Quán Cafe?

Một vài gợi ý: Khai trương quán cafe nên tặng gì cho người thân, bạn bè. Bạn chắc hẳn chưa từng tưởng tượng ra khi được mời đến dự một buổi lễ khai trương quán cà phê, tiệm cà phê. Nên rõ ràng mới tìm đến bài viết của Royalceramic.com.vn để tìm một vài gợi ý cho món quà tặng khai trương quán cafe phải không.
Royalceramic.com.vn chắc chắn sẽ giúp bạn khi đọc xong bài viết. Sẽ lựa chọn được cho mình một món quà tặng khai trương quán cafe hợp lý và ưng ý nhất.



Dưới đây là một vài gợi ý cho tìm kiếm: Khai trương quán cafe nên tặng gì?
Hầu hết ở 10 kết quả bạn tìm kiếm đầu tiên với cụm từ: “Khai trương quán cafe nên tặng gì?”. Thì HOA luôn là phương án tối ưu và hữu dụng nhất. Hãy cũng xem chi tiết nhé:

Gợi ý 1: Tặng Hoa trong dịp khai trương quán cafe, tiệm cafe:
Hoa luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi dịp lễ khai trương chứ không riêng gì dịp khai trương quán cafe. Vì thế, HOA lại trở thành món quà rất phổ biến và chưa thực sự là một món quà ấn tượng, mang nhiều dấu ấn cá nhân của chính bạn.

HOA chỉ thực sự là hợp lý cho một mối quan hệ bình thường: Giữa bạn và chủ nhân khai trương quán cafe. Hoặc là bạn chưa biết mình phải tặng món quà nào, chưa biết được khai trương quán cafe thì nên tặng gì. Còn một trường hợp nữa, có thể bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị món quà tặng cho ngày khai trương quán cafe này. Vì thế, HOA đặt lên hàng đầu trong số các món quà tặng khai trương quán cafe.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận ƯU điểm của HOA khi làm quà tặng khai trương quán cafe:

Dù không phải là món quà đặc biệt, rất quen thuộc. Nhưng khi đã chọn HOA bạn nên chọn những lẵng HOA đẹp, màu sắc tươi sáng, đỏ tươi thì càng tốt để thể hiện sự may mắn trong ngày khởi đầu kinh doanh.

Gợi ý 2: Tặng Rượu vang, giỏ quà hoặc phong bì cho dịp khai trương quán cafe của bạn bè, người thân
Gợi ý phổ biến thứ 2 dành cho bạn khi chưa biết: “Khai trương quán cafe nên tặng gì?”. Đó là những chai rượu vang, giỏ hoa quả hoặc phong bì.

Có thể bạn không thể trực tiếp đến chung ngày vui mừng khai trương của chủ nhân. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những món quà tặng ở gợi ý 2 này nhé. Bởi vì:
Gợi ý quà tặng 3: Những chậu cây xanh, tiểu cảnh nhỏ làm quà tặng dịp khai trương quán cafe
Những chậu cây xanh, tiểu cảnh nhỏ làm quà tặng dịp khai trương quán cafe là gợi ý quà tặng thứ 5. Rõ ràng chỉ là một món quà nhỏ nhưng cho thấy sự tinh tế của bạn trong từng món quà tặng. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu trước một chút về không gian quán cafe, xem có phù hợp để chọn những chậu tiểu cảnh đẹp cho phù hợp.
Một số loại tiểu cảnh nhỏ vừa đẹp lại mang ý nghĩa bạn có thể dành tặng dịp khai trương quán cà phê. Như: Câu kim ngân, cây phú quý, cây phát tài, cây kim phát tài mang ý nghĩa chúc tụng tài lộc, may mắn, tiền tài. Cho đến những chậu sen đá, chậu xương rồng nhỏ rất đẹp…. bạn có thể tham khảo.
Xem thêm:

Nhận xét