Ly In Hình Theo Yêu Cầu | Quà Tặng Độc Đáo - Độc Nhất!

Bạn nhàm chán những ly uống nước, ly uống cafe không có nắp?
Bạn đang tìm kiếm những mẫu ly sứ có nắp tiện dụng?
Hay bạn đang tìm kiếm sản phẩm ly sứ có nắp có thể in logo doanh nghiệp, in theo yêu cầu?
Vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm ly sứ có nắp, đáp ứng được những yêu cầu về ngân sách và marketing thương hiệu được nhiều khách hàng chọn lựa.

Post image
Vì sao ly sứ nắp được nhiều khách hàng tin dùng?
Bởi đây là dòng sản phẩm tiện lợi, không chỉ dùng để uống nước mà còn có thể in theo yêu cầu, in logo doanh nghiệp làm quà tặng cho đối tác, khách hàng.
Với chất liệu gốm sứ cao cấp và được nung ở nhiệt 1200oC-1300oC nên có độ bền và tuổi thọ cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dùng.
Có nhiều sản phẩm từ ly sứ có nắp giá rẻ đến ly sứ có nắp cao cấp, đa dạng về mẫu mã và kích thước để khách hàng thoải mái lựa chọn.
Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, bạn có thể dụng ly sứ có nắp in theo yêu cầu làm quà tặng cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau.
Những mẫu ly sứ có nắp đậy bạn có thể tham khảo
Nếu bạn cần mẫu ly sứ có nắp in hình, in logo doanh nghiệp có kiểu dáng đơn giản, thì sản phẩm ly sứ trắng bầu có nắp vô cùng phù hợp.

Post image
Sản phẩm được thiết kế bầu tròn và đường viền ánh kim được kẻ khéo léo trên nắp và miệng ly đơn giản nhưng sang trọng.
Một sản phẩm khác, có kiểu dáng tương như ly sứ trắng bầu. Tuy nhiên, mẫu ly sứ trắng bầu viền ánh kim được thiết kế kỳ công và tinh xảo hơn.  Đây là mẫu ly sứ có nắp cao cấp được nhiều khách tìm kiếm và lựa chọn.
Với họa tiết ánh kim được khắc nổi tinh tế trên miệng và nắp ly một cách tỉ mỉ, làm tăng thêm tính thẩm mỹ và độ sang trọng của quà tặng doanh nghiệp.
Vẻ ngoài được tráng lớp men sáng bóng, kết hợp với in logo doanh nghiệp trên thân và hộp đựng ly sẽ là mộ trợ thủ đắc lực trong chiến lược quảng bá và nhận diện thương hiệu.
Nếu bạn đã chán những mẫu ly sứ trắng có nắp, tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu ly sứ có nắp silicon. Mẫu sản phẩm này không chỉ được in logo làm quà tặng doanh nghiệp, mà còn được dành cho quán café bởi thiết kế gọn nhẹ và lớp cao su cách nhiệt tiện lợi.

Nhận xét